TSC: 143A/36 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
--- VPĐD 1: Trung Tâm Hành Chính Huyện Nhơn Trạch, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai
---VPĐD 2 : KTĐC Lộc An - Bình Sơn, Xẫ Lộc An, Long Thành, Đồng Nai
0919739766

KIẾN TRÚC KHOA TRẦN: CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP VỚI NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM

Bạn đang dự định xây nhà? Bạn muốn được tư vấn thiết kế nhà hoặc đơn giản muốn tham khảo một mẫu nhà đẹp để lên ý tưởng cho ngôi nhà tương lai. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm được câu trả lời ưng ý hãy để Kiến Trúc Khoa Trần giúp bạn.

KIẾN TRÚC KHOA TRẦN: CÔNG TY THIẾT KẾ NHÀ ĐẸP VỚI NHIỀU NĂM KINH NGHIỆM

Bạn đang dự định xây nhà? Bạn muốn được tư vấn thiết kế nhà hoặc đơn giản muốn tham khảo một mẫu nhà đẹp để lên ý tưởng cho ngôi nhà tương lai. Nếu bạn vẫn chưa thể tìm được câu trả lời ưng ý hãy để Kiến Trúc Khoa Trần giúp bạn.

Phối cảnh do KTS giàu kinh nghiệm của Kiến Trúc Khoa Trần thể hiện

Việc thiết kế một ngôi nhà đẹp đòi hỏi là sự tổng hợp của rất nhiều yếu tố. Đòi hỏi người kts có kinh nghiệm nhiều năm xử lý về công năng và am hiểu phong thuỷ. Về công năng thẩm mỹ của ngôi nhà đòi hỏi đẹp, diện tích sử dụng tối ưu, hạn chế lãng phí không gian chết.

Công ty thiết kế nhà đẹp Kiến Trúc Khoa Trần là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công Kiến trúc, Nội thất, Sân vườn nhà biệt thự, nhà ống chuyên nghiệp. Chúng tôi đã và đang thiết kế rất nhiều công trình nhà biệt thự, nhà vườn và trên nhà ống, nhà phố…trên khắp cả nước (TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng…).

Kết quả hình ảnh cho tư vấn xây dựng

Với tập thể Kts làm việc hết sức nghiêm túc, chúng tôi đã và đang tạo nên những công trình nhà ở chất lượng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn, thiết kế kiến trúc. Và đó chính là điểm nhấn, là yếu tố quan trọng đem lại cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng dịch vụ tư vấn thiết kế nhà đẹp do chúng tôi cung cấp.

Tuỳ theo từng công trình cụ thể, thời gian để hoàn thiện Hồ Sơ kiến trúc sẽ từ 15 đến 30 ngày triển khai tùy diện tích công trình.

Kiến Trúc Khoa Trần là đơn vị sở hữu website: http://kientrukhoatran.com/ . Công ty hoạt động toàn diện trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, nội thất. Chúng tôi gồm đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư, chuyên gia trang trí nội thất hoạt động sâu rộng tại TP.HCM, Đồng Nai,……Chúng tôi tư vấn và tham gia thực hiện các dự án khách sạn, tòa nhà cao tầng, biệt thự và thiết kế nhà dân dụng..

Ý nghĩa và tầm quan trọng của việc thiết kế nhà trong xây dựng.

Một ngôi nhà có bản thiết kế chuẩn trước khi xây dựng. Chủ Đầu Tư tránh được các khiếm khuyết và sử dụng công năng một cách tốt nhất. Ngoài ra chất lượng của công tác thiết kế nhà đóng vai trò rất quan trọng. Nó sẽ quyết định sự hiệu quả của vốn đầu tư.

Phối cảnh do KTS giàu kinh nghiệm của công ty Khoa Trần thể hiện

Tóm lại, thiết kế xây dựng là khâu quan trọng hàng đầu trong hoạt động đầu tư xây dựng. Nó có vai trò chú yếu quyết định đến thẩm mỹ, sử dụng vốn đầu tư hiệu quả và cả công năng sử dụng của ngôi nhà trong tương lai. Đồng thời kết hợp với thiết kế nội ngoại thất sẽ góp phần tạo ra môi trường mới. Không gian thiên nhiên mới thoả mãn yêu cầu sán xuất, sinh hoạt và đời sống của con người cả về mặt vật chất lẫn tinh thần.

Nếu bạn đang cần có một bản vẽ thiết kế nhà đẹp tối ưu phong thủy và công năng sử dụng được thực hiện bởi các KTS giàu kinh nghiệm vui lòng liên hệ để nhận được sự tư vấn tốt nhất!

 

Video

Fanpage

Yêu cầu báo giá

Đối tác khách hàng

Đây là những khách hàng tiêu biểu đã hợp tác xây dựng công trình

1
Bạn cần hỗ trợ?

0919739766